Lượt xem: 150
Long Phú hội nghị giao ban triển khai thực hiện Đề án 06 tháng 5 năm 2024
          Sáng ngày 17/5, Tổ Đề án 06 huyện Long Phú tổ chức hội nghị giao ban tình hình triển khai thực hiện công tác trong tháng 05 và phương hướng tháng 6 năm 2024. Đồng chí Huỳnh Đức – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện – Tổ trưởng Tổ Đề án 06 huyện chủ trì hội nghị. Hội nghị được trực tuyến tới 11 xã, thị trấn trong toàn huyện.

Trích ảnh: quang cảnh hội nghị giao ban tháng 5 năm 2024

        Trong tháng 5, Tổ Đề án 06 huyện đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về thực hiện Đề án bằng nhiều hình thức đang dạng và phong phú, đặc biệt là trên các trang mạng xã hội và các phương tiện thông tin truyền thông. Qua đó công triển khai đề án đạt được một số kết quả tích cực, nhất là dịch vụ công trực tuyến; chia sẻ kết nôi dữ liệu liên thông các thủ tục được người dân và doanh nghiệp đồng tình ủng hộ. trong tháng thực hiện 25 dịch vụ công thiết yếu theo Đề án 06, tiếp nhận 1.176 hồ sơ trực tuyến, đạt tỷ lệ hơn 82%; riêng dịch vụ công của ngành công an đã tiếp nhận hồ sơ trực tuyến là 813 hồ sơ, đạt tỷ lệ hơn 81%. Bên cạnh đó việc ứng dụng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, CCCD, định danh và xác thực điện tử phục vụ phát triển kinh tế, xã hội và công dân số được thực hiện tốt, tính đến nay huyện Long Phú vận động người dân đăng ký, kích hoạt tài khoản định danh điện tử được 83.323 tài khoản, trong đó mức độ 1 là hơn 20 ngàn tài khoản, mức độ 2 là hơn 62 ngàn tài khoản. trên địa bàn 100% cơ sở khám chữa bệnh thực hiện tra cứu thông tin thẻ BHYT bằng CCCD, ứng dụng VneID…
       Tại hội nghị các địa phương và các thành viên Tổ Đề án 06 trao đổi, thảo luận về một số khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện thời gian qua như về kinh phí, hạ tầng viễn thông, trang thiết bị, việc thông tin tuyên truyền về Đề án, chế độ báo cáo… và bàn giải pháp trong thời gian tới. 
        Kết luận hội nghị đồng chí Huỳnh Đức đánh giá cao các kết quả mà Tổ Đề án 06 huyện và các địa phương đã thực hiện trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo trong tháng 6, các thành viên Tổ Đề án 06 huyện và các xã, thị trấn tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc thực hiện Đề án 06, đảm bảo thu thập, cập nhật, chỉnh sửa thông tin dân cư “Đúng, đủ, sạch, sống”, tăng  cường công tác phối hợp giữa các ngành, quan tâm nâng cấp hạ tầng viễn thông và trang thiết bị tại cơ sở nhằm đảm bảo tốt nhất phục vụ cho người dân khi đến thực hiện các dịch vụ công và một số nội dung quan trọng khác./.

 
Tin: Chiến Thắng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 60
  • Hôm nay: 458
  • Trong tuần: 5 128
  • Tất cả: 1893877
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.